Hình ảnh xe Satria độ kiểng đẹp cực chất nhất với những kiểu dáng, mẫu mã sẽ tạo ra được một trào lưu huyền thoại của dân chơi làng tốc độ trong những năm đầu của thế kỷ 21.
Hình ảnh xe Satria độ kiểng đẹp nhất năm
Từ những chiếc xe phiên bản cũ mang đậm phong cách của sự bụi bặm, đường phố đến những chiếc xe phiên bản đời mới hơn vẫn được làm lại cùng với màu sắc tươi sáng, vô cùng bắt mắt và hợp style, phong cách của giới trẻ hiện nay nhất… hình ảnh của chiếc xe Satria là dòng xe thuộc của hãng Suzuki, một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam.
Ngược lại so với hãng Honda, hãng Suzuki thường hướng đến giá trị những dòng xe đầy sự mạnh mẽ, cá tính, chạy bằng nhiên liệu cả xăng và dầu.
Xe độ Satria là một trong các dạng xe như vậy. Chúng nhanh, phong cách cá tính, phù hợp để đi ở trong những địa hình nguy hiểm, hiểm trở như là địa hình đồi núi, đường đá gập ghềnh, bãi cát…
Đồng thời thì chúng cũng ngốn rất nhiều nhiên liệu, do đó dòng xe này nó không phải là một sự lựa chọn phù hợp dành cho học sinh, sinh viên.
Bù lại, đối với hình dạng của chiếc xe Satria lại khiến cho bất kỳ những “dân chơi” xe nào cũng phải trầm trồ ngước nhìn và ước muốn có thể tậu ngay cho mình một em như vậy.
Đây cũng chính là mẫu xe được rất nhiều dân độ xe ưa và “tái chế”. Cùng HP CAR chiêm ngưỡng về những hình ảnh xe Satria độ kiểng đẹp nhất nhé!
Satria độ kiểng bánh căm
Satria độ kiểng bánh căm đã không lạ gì với các anh em chơi xe nữa vì độ bánh căm sẽ làm cho xe của bạn trông lạ mắt hơn, độc đáo hơn nói tóm lại là sẽ “chất” hơn các xe khác.
Thông thường bánh căm với các thương hiệu nổi tiếng : rcb, x1r, excal,..được các biker tin tưởng. Vì sao bạn nên chọn bánh căm RCB cho xế yêu của mình:
- RCB là thương hiệu đồ chơi xe máy có tiếng rất lâu đời
- Bánh căm RCB được chế tạo từ hợp kim nhôm nguyên khối cnc với nhiều căm chỉ xếp đan xen nhau trông rất bắt mắt siêu bền, không bay màu, không gỉ sét.
- Khối lượng cực kì nhẹ nhàng hơn hẳn các bản zin, nhỏ bé với độ xé gió cực linh hoạt
- Tốc độ cực nhạy bén và rất nhanh nhẹn hơn so với đôi chân nhỏ bé này
Hình nền satria độ kiểng
Ý nghĩa hình ảnh xe Satria độ kiểng đẹp
Xe Satria Thể hiện được độ sành điệu, cá tính và còn thể hiện phong cách chơi xe của những độ xe và người đi xe Satria.
Chiếc xe này cũng đã dần rơi vào quên lãng trong tâm trí người dùng từ những năm 2007, bởi vì chúng có tiêu tốn nhiều nhiên liệu, trong khi đó thị trường tiêu thụ lúc đó ưu tiên cho những chiếc xe có thể tiết kiệm hơn.
Cho đến những năm trở lại gần đây, dòng xe satria quay trở lại cùng với diện mạo mới, được giới trẻ hiện nay vô cùng ưu ái.
Bởi lúc này, những sự cá tính, phong cách chất chơi mà hình dáng của xe mang lại khiến cho bất kỳ tay chơi xe nào cũng phải động lòng.
Hơn nữa, nó cũng rất dễ dàng độ lại, mang những hơi hướng bụi bặm, phong trần dành cho những thanh niên cá tính. Ngồi ở trên một chiếc xe Satria cực xịn, trông bạn thật cực ngầu, chất và biết theo đuổi xu hướng.
Giá trị của hình ảnh xe Satria độ kiểng
Lưu lại để bạn có thể tham khảo bất cứ khi nào về những mẫu xe satria độ kiểng vừa ý bạn nhất. Những mẫu xe này thường đã cũ và chúng chỉ còn ở dạng độ, đôi khi bạn cũng sẽ muốn xem trước hình ảnh của chúng đấy.
Đặt làm hình nền cho điện thoại, máy tính nếu như hình ảnh chúng quá chất và thu hút bạn. Khiến cho bạn và những bạn cũng trở nên yêu thích xe satria thích thú điều đó và sẽ lan tỏa tình yêu dòng xe độ này tới với nhiều người chơi xe hơn nữa.
Những năm trở lại gần đây thì chiếc Satria được chào đón rất nhiều vì vẻ đẹp chất ngầu, lãng tử và chúng có khả năng chinh phục mọi địa hình.
Nó dần trở thành một style xe máy của nhiều giới trẻ và cũng là sân chơi lành mạnh dành cho những ai yêu thích độ xe. Nếu như bạn cũng có chung niềm đam mê này hãy sưu tầm ngay những bức ảnh độ xe này và chia sẻ chúng thôi nào!
HP CAR hy vọng các bạn cũng đã được cung cấp thêm những thông tin thật hữu ích và mong rằng bạn cũng sẽ tìm được những bức hình xe độ chất lượng nhất!
Tổng hợp các mẫu xe Satria độ kiểng đẹp nhất hiện nay
Với một tên gọi là Satria F150 thì đây là một phiên bản nhập khẩu của dòng Raider 150 của hãng Suzuki tại Việt Nam
Những Chiếc xe Suzuki Satria f150 này được các dân chơi đam mê độ xe và thích thú sáng tạo mang đến nhiều sự khác biệt dành cho chiếc xe của mình, khiến nó sẽ trở nên thật hấp dẫn và được rất nhiều người chú ý hơn khi mà chúng xuất hiện trên phố.
Satria 150 độ kiểng siêu đẹp gây tê những người xem cùng với loạt đồ chơi độ đắt giá
Lướt sơ qua ở ngay phần ghi đông, chủ xe thường sử dụng cùng với công tắc Domino nhỏ gọn mini để có thể giúp cho ghi đông có thêm được không gian bắt cùm và tăng tốc 2 dây ga cùng với thương hiệu có hành trình di chuyển siêu ngắn chỉ bằng 1/3 quãng đường so với những cùm nguyên zin.
Bên ngoài là được trang bị bao tay Daytona đầy những góc cạnh thẩm mỹ và khá là bám tay.
Điểm nhấn cuối cùng ở trong bức ảnh này là ở phần cùm tay thắng Brembo với phiên bản nhôm đúc có màu đen tháo từ những xe PKL với những giá bán khá cao giá trị lên đến hơn 3 triệu đồng, lắp ráp thiết bị cũng khá là dễ dàng và canh dầu cũng rất nhanh nhờ vào cấu tạo đã có sẵn ốc gió nằm trực tiếp ở bên trên cùm, đi kèm theo ở bên ngoài là một tay thắng CRG RC2 tạo thành r một cặp cùng với tay côn CRG RC2.
Dàn chân thường được sử dụng heo dầu của Frando 2 pis đối xứng, được cố định lên trên xe thông qua những các bộ pat được làm bằng các chất liệu nhôm nguyên khối, bên cạnh đó thì cũng còn có dây dầu Earl’s cũng được bấm đầu CNC và ôm thêm như đúng thế ốc dầu để có thể tránh bị uốn cong gây ra ở trong quá trình sử dụng xe.
Bao phủ toàn bộ ở bên ngoài các chi tiết của ốc của xe là dàn ốc của Gr5 mang giá trị lên đến hơn 2 triệu đồng, sản phẩm này có màu sắc rất đẹp, độ cứng rất cao và quan trọng nhất vẫn là nó có thể điện phân lên thật nhiều màu sắc khác nhau.
Chất liệu của cổ pô được làm bằng chất liệu Titan cho ra được một khả năng chịu nhiệt tốt hơn và khi chúng giải nhiệt cũng nhanh hơn, không dễ bị hoen rỉ ở trong quá trình sử dụng và đặc biệt hơn là khi nóng lên cũng sẽ đổi màu trông vô cùng ấn tượng.
Với những ưu điểm ở bên trên thì phần nhược điểm duy nhất của dòng xe này là có giá thành quá cao khiến cho nhiều tay chơi độ xe vẫn chưa dám sờ tới và sắm cho mình một chiếc.
Pô Leovince thường được ốp lại phần Carbon ở bên ngoài theo như kiểu dáng của một tổ ong để có thể tăng thêm độ thẩm mỹ.
Hệ thống của phuộc mà chiếc xe độ này thường sử dụng đến từ thương hiệu của Ohlins bình dầu rời một thương hiệu có tên tuổi có thể nói là khá nổi tiếng ở trong giới đồ chơi xe độ hiện nay, phần nhựa nhám ở ngay giữa thân xe đã được tháo ra để có thể khoe hết được hoàn toàn hình dáng của cây phuộc xe cũng như là khoe được bộ lọc gió trụ mà những chủ xe đã thay thế.
Dàn chân là sự kết hợp hài hòa giữa gắp nhôm và với bộ mâm Daytona vô cùng nổi tiếng có giá trị khá là đắt đỏ.
Satria 150 độ kiểng đẹp theo phong cách hấp dẫn
Satria f150 đã góp phần làm nên được sư đa dạng thêm của dòng xe Hyper-Underbone được bán ở nước ta – Chiếc xe còn được những chủ nhân của nó phối lại những màu sắc và thêm vào chút gia vị đồ chơi, phụ kiện để cho chiến mã này thêm sự khác biệt.
Khoác trên mình mình một bộ áo màu đỏ đô nhìn rất là lịch lãm và quyến rũ và bên cạnh đó những chủ xe còn tạo ra cho dàn chân có một tông màu bạc để cho chiếc xe thêm phần sáng hơn – Điển hình như là bỏ đi bộ phận gắp zin thay thế vào đó là bằng gắp nhôm có một ngoại hình sáng hơn và cũng đẹp hơn được làm bằng chất liệu sắt ta thường thấy.
Để có thêm được một không gian bắt cùm tăng tốc Uma và để có thể rút ngắn hành lại được hành trình dây ga những chủ xe cũng đã sử dụng thêm cùm Domino on/off có một kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với trước để cho bao tay không quá dư ra bên ngoài gây ra sự khó chịu khi cho những người điều khiển xe và mất thẩm mỹ.
Bao tay Spider được làm bằng chất liệu cao su nguyên chất có khả năng bám tay chắc hơn, sát hơn ngay cả khi người lái xe sử dụng trong mưa.
Vẫn giữ lại ở phần cùm Nissin nguyên bản những chủ xe chỉ thay thế ở phần tay thắng đến từ thương hiệu của CRG Folding – ngoài khả năng có thể chống được gãy ra thì bộ tay thắng này còn được trang bị thêm khá nhiều chi tiết khác như ốc Gr5 làm và quan trọng cũng chính là sự đặc trưng của dòng CRG là nấc chỉnh tăng đưa luôn luôn được làm màu đỏ. Có thể lắp ráp vừa vặn mà tất cả dòng xe khác cũng chỉ cần thay thế lại bản lề cho thật phù hợp với xe của mình là được
Dàn chân xe cũng đã được hạ xuống thành mâm Daytona một thương hiệu khá là nổi tiếng đến từ Nhật Bản bởi vì các phụ tùng đồ chơi, linh kiện do chính họ sản xuất ra – Kết cấu của một dàn chân Raider/Satria thường hay sử dụng đĩa khá lớn hơn để có thể bắt được đĩa Galfer cùng với kích thước mà những dân chơi độ xe không phải làm lại pat heo hay chủ xe phải CNC kèm thêm với một thớt lòng ở bên trong.
Không sử dụng loại pô nguyên bản ở đây những chủ xe chỉ đã hạ xuống thành pô Satria phiên bản của 2006 được nước Thái Lan sản xuất – Kết hợp cùng với cổ pô được làm bằng chất liệu Titan cho ra được một âm thanh đầy sự uy lực trầm ấm hơn. Với chất liệu được làm bằng Titan của cổ pô cũng sẽ giúp tránh được đi các tình trạng pô bị hoen rỉ khi mà chúng ta sử dụng lâu ngày.
Xem thêm: Tổng hợp mẫu xe i10 độ đẹp nhất trên thị trường hiện nay
Giá trị của hình ảnh xe Satria độ kiểng siêu đẹp
Giúp cho bạn có thể mở rộng được tầm nhìn và sự hiểu biết của mình thêm về những mẫu mã, kiểu dáng, phiên bản mới nhất của những chiếc xe Satria này. Gợi ý thêm cho bạn thật nhiều sự lựa chọn nếu như bạn cũng đang có ý định sở hữu riêng cho mình một chiếc Satria độ kiểng cực chất và ngầu.
Nếu như bạn là một người ưa tốc độ và muốn tìm ra được cho mình những hình ảnh có thể thể hiện được sở thích cá nhân, cá tính của chính mình thì chắc chắn đây cũng là một trong những bộ sưu tập tuyệt vời dành riêng cho bạn.
Những mẫu Satria độ kiểng đẹp nhất 2022
Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ về hình ảnh xe Satria độ kiểng đẹp mà HP CAR muốn gửi đến các bạn, hy vọng chúng có thể sẽ mang rất nhiều hữu ích dành riêng cho bạn.
Chúc các bạn có được thật nhiều những phút giây trải nghiệm đầy thú vị, vui vẻ và thư giãn nhất khi xem qua bộ sưu tập này của chúng tôi!