Bài viết

Top 6 phần mềm OKR tại Việt Nam và quốc tế – Review tính năng và

1. Phần mềm OKR là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm OKR?

Phần mềm OKR là một nền tảng quản trị mục tiêu chuyên biệt, nơi bạn và nhóm của bạn có thể thiết lập, theo dõi, giao tiếp và đánh giá các OKR một cách tập trung, minh bạch và hiệu quả.

Những lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng phần mềm quản lý OKR:

  • Đối với nhân viên: Các thành viên trong nhóm được hưởng lợi từ một môi trường tập trung, nơi họ có thể nhìn tổng quan các nhiệm vụ của mình và sự liên kết giữa các mục tiêu ngắn – dài hạn, đồng thời trao đổi thông tin, báo cáo kết quả trên cùng một luồng công việc.
  • Đối với nhà quản lý: Thông qua trang báo cáo tổng quan của phần mềm, nhà quản lý có thể bao quát tiến độ của toàn bộ dự án, đồng thời đánh giá hiệu suất của từng nhân viên dựa trên dữ liệu khách quan, cập nhật real-time.
  • Đối với nhà lãnh đạo: Phần mềm OKR hỗ trợ nhà lãnh đạo thiết lập và phân bổ mục tiêu từ trên xuống một cách nhanh gọn, minh bạch, đồng thời giúp liên kết mục tiêu giữa các chu kỳ một cách chặt chẽ và có tính kế thừa.
  • Đối với toàn bộ tổ chức: Một nền tảng bám sát các nguyên lý OKR là chất xúc tác cần thiết để cả tổ chức có thể thiết lập mục tiêu tinh gọn, liên kết chặt chẽ, cộng tác linh hoạt và đánh giá hiệu suất minh bạch.
quan-tri-muc-tieu

2. Các tiêu chí đánh giá một phần mềm OKR

Trước khi đi vào review, chúng ta sẽ xem xét những tiêu chí cần thiết để đánh giá về một phần mềm OKR hiệu quả. Một công cụ hỗ trợ quản trị mục tiêu nói chung và OKR nói riêng cần đảm bảo những khía cạnh sau đây:

  • Giao diện và trải nghiệm người dùng (UI/UX): Giao diện phần mềm có đẹp mắt và thiết kế bố cục có hợp lý không? Để có thể triển khai rộng rãi trong toàn bộ tổ chức, phần mềm đó trước tiên phải thân thiện với người dùng, kể cả với những người không nhạy công nghệ.
  • Tính năng hỗ trợ OKR:
    • Giao diện mục tiêu: Phần mềm có thể hiện tốt sự liên kết giữa mục tiêu và kết quả quả then chốt giữa các cấp không? Có tính năng gắn kết mục tiêu với nhiệm vụ cụ thể không?
    • Báo cáo và insight chi tiết: Công cụ có cung cấp các báo cáo và thông tin chi tiết theo thời gian thực để có thể dễ dàng hình dung, chia sẻ và phân tích không? Các báo cáo có thể tùy chỉnh không? Có sẵn các mẫu template sẵn sàng để sử dụng không?
    • Công cụ giao tiếp, phản hồi và đánh giá (CFR): Phần mềm có tạo điều kiện cho việc cộng tác giữa các cá nhân và việc theo dõi tiến độ của quản lý không? Hiệu suất của các thành viên có được phân hoá cấp độ và thể hiện rõ trên trang tổng quan không? Các luồng phản hồi thông tin có được chia theo đầu việc rõ ràng hay không? Đặc biệt, sự tương tác đa chiều có được thúc đẩy bởi phần mềm không? Ví dụ: tính năng tạo khảo sát, lấy phản hồi của nhân viên…
    • Tích hợp dữ liệu: Phần mềm có dễ dàng kết nối với các công cụ bên ngoài, ví dụ như phần mềm quản lý khách hàng CRM, phần mềm quản lý nguồn lực ERP? Bạn có thể nhập dữ liệu tự động từ phần mềm bên ngoài không?
  • Chi phí: Mức giá có phù hợp với các tính năng và độ hữu dụng của phần mềm không? Giá cả có rõ ràng, minh bạch và linh hoạt không?
  • Khả năng triển khai và hỗ trợ: Việc triển khai người dùng mới có dễ dàng không? Nhà cung cấp phần mềm có bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ hướng dẫn và đào tạo không? Có hotline/tổng đài trực tuyến không?
review-phan-mem-okr

Tổng hợp các tiêu chí đánh giá phần mềm OKR

3. Review top 6 phần mềm OKR hàng đầu hiện nay

3.1. Lattice

3.1.1.Tổng quan về Lattice

Phần mềm hàng đầu của Mỹ về đánh giá hiệu suất nhân viên dựa trên báo cáo tổng quan.

Lattice cung cấp một hệ thống đánh giá tích hợp giúp bạn theo dõi hiệu suất của nhân viên và nhận phản hồi từ đồng nghiệp và quản lý. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu và các kết quả then chốt vào quy trình làm việc để quản lý và theo dõi OKR.

phan-mem-okr-lattice

Giao diện OKRs trên Lattice

3.1.2. Phần mềm Lattice có gì nổi bật?

  • Báo cáo tổng quan: một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của Lattice. Bạn có thể đo lường và so sánh các chỉ số doanh nghiệp mình với mức trung bình của ngành. Ngoài ra, công cụ giúp phân loại nhân viên theo hiệu suất cá nhân – tất cả trong một trang tổng quan duy nhất.
  • Khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên: Tính năng độc đáo này hỗ trợ thực hiện những cuộc khảo sát sâu sắc để có thể nắm insight nhân viên, hiểu được mức độ gắn kết của tổ chức.
  • Biểu dương công khai: Tính năng này của Lattice được tích hợp với công cụ giao tiếp Slack, cho phép bạn ghi nhận thành tích của nhân viên một cách công khai, xuyên suốt toàn bộ tổ chức.
  • Cuộc họp 1-1: Lattice giúp thiết lập các cuộc họp cá nhân hoá cho từng nhân viên. Bạn có thể ghi chú trong các cuộc họp, đặt mục tiêu, cung cấp phản hồi và lập kế hoạch phát triển cho từng nhân viên một cách nhanh chóng.
  • Khả năng tích hợp mạnh mẽ với một số ứng dụng kinh doanh bên ngoài như Slack, Outlook, Google, v.v.

3.1.3. Chi phí sử dụng phần mềm Lattice?

Lattice cung cấp 3 gói sử dụng với mức phí như sau:

  • Hiệu suất: $ 9/ người dùng/ tháng
  • Hiệu suất & Tương tác: $ 12/ người dùng/ tháng
  • Doanh nghiệp: liên lạc nhà cung cấp để biết chi tiết

3.1.4. Phần mềm Lattice phù hợp với doanh nghiệp như thế nào?

Với định hướng tập trung vào trải nghiệm nhân viên và tính năng báo cáo tổng quan mạnh mẽ, Lattice là một nền tảng quản trị mục tiêu OKR được đánh giá cao. Tuy nhiên, với mức giá thấp nhất từ khoảng 207.000 VND trên mỗi người dùng mỗi tháng, phần mềm Lattice phù hợp với các doanh nghiệp lớn và có nhiều nguồn lực đầu tư cho hệ thống quản trị. Ngoài ra, phần mềm này chỉ hỗ trợ tiếng Anh, vì vậy nó sẽ chỉ phù hợp với các tổ chức có 100% đội ngũ thành thạo ngoại ngữ này.

3.2. Betterworks

3.2.1. Tổng quan về Betterworks

Phần mềm chuyên biệt về OKR được đề xuất bởi John Doerr (một trong hai “cha đẻ” của OKR)

BetterWorks là đề xuất hàng đầu và đồng thời là một những khoản đầu tư của John Doerr – người “cha đẻ” đã góp phần phát triển và hoàn thiện phương pháp OKR. Phần mềm hỗ trợ “điều chỉnh toàn bộ nguồn lực của bạn theo các ưu tiên hàng đầu của tổ chức và theo dõi tiến độ một cách minh bạch” – đó là tất cả những gì mà một tổ chức tập trung vào OKR cần.

phan-mem-okr-betterworks

Giao diện OKRs trên Betterworks

3.2.2. Phần mềm Betterworks có gì nổi bật?

  • Thúc đẩy giao tiếp, phản hồi và ghi nhận liên tục (CFR): Được xây dựng trên nguyên lý CFR – một trợ thủ đắc lực của OKR, Betterworks giúp các nhà quản lý dễ dàng xác định các “điểm nghẽn” cần sự hỗ trợ cho nhân viên và có những cuộc trao đổi nhanh gọn, liên tục để cải thiện hiệu suất và sự phát triển của mỗi cá nhân.
  • Sự công nhận ngang hàng cũng được hỗ trợ để bất kỳ nhân viên nào, dù ở cấp độ nào, đều có thể thể hiện sự biết ơn và ghi nhận khi đồng nghiệp hoàn thành tốt công việc.
  • Khả năng tích hợp: Công cụ tích hợp dễ dàng với các phần mềm bên ngoài như Gmail, Jira, Outlook, Slack hoặc Salesforce.
  • Dịch vụ tư vấn đào tạo OKR: BetterWorks thậm chí còn cung cấp dịch vụ đào tạo để giúp những người mới sử dụng có thể thiết lập những OKR đầu tiên một cách phù hợp.

3.3.3. Chi phí sử dụng Betterworks

Betterworks cung cấp các gói sử dụng tuỳ theo quy mô và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên để được sử dụng bộ công cụ quản lý OKR, bạn cần mua bản đầy đủ tính năng. Cụ thể như sau:

  • Phiên bản Nhóm dành cho các tổ chức từ 5-250 nhân viên:
    • $ 8/ người dùng/ tháng (thanh toán hàng năm)
    • $ 10/ người dùng/ tháng (thanh toán hàng quý)
  • Phiên bản Doanh nghiệp dành cho tổ chức 250 nhân viên trở lên: liên lạc nhà cung cấp để biết chi tiết

3.3.4. Betterworks phù hợp với doanh nghiệp như thế nào?

Mặc dù tính năng của Betterworks phù hợp để triển khai cho mọi quy mô doanh nghiệp, nhưng chi phí lại tương đối đắt đỏ (ít nhất 180.000 VND cho mỗi người, mỗi tháng). Bởi vậy, doanh nghiệp nên cân nhắc về nguồn lực trước khi triển khai phần mềm này. Đồng thời, Betterworks cũng không hỗ trợ tiếng Việt. Nếu tổ chức của bạn không hoàn toàn thành thạo tiếng Anh, đây có thể là một rào cản lớn khi triển khai.

3.3. Paycor Talent Development

3.3.1. Tổng quan về Paycor Talent Development

Phần mềm hàng đầu của Mỹ về thiết lập mục tiêu và quản lý hiệu suất, được tích hợp trong hệ sinh thái Paycor.

Paycor Talent Development – Được biết đến trước đó với cái tên 7Geese, đây là một nền tảng quản lý hiệu suất nhân viên, thiết lập mục tiêu theo OKR, phản hồi, đánh giá hiệu suất và tạo kế hoạch phát triển sự nghiệp.

Vào tháng 9 năm 2020, 7Geese đã được mua lại bởi công ty Quản lý nguồn nhân lực Paycor và được tích hợp hoàn toàn vào danh mục sản phẩm của Paycor với cái tên Paycor Talent Development (PTD). Sự kết hợp này đem lại các tính năng vượt trội hơn cho phần mềm và đồng thời củng cố thêm vị trí hàng đầu trên thị trường.

phan-mem-okr-paycor

Giao diện tổng quan của Paycor Talent Development

3.3.2. Phần mềm PTD có gì nổi bật?

  • Tự động hóa quản lý hiệu suất: Tính năng giúp bạn gửi thông báo nhắc việc định kỳ cho nhóm của mình. Bạn cũng có thể tạo quy trình làm việc lặp đi lặp lại, phân tích dữ liệu và lịch sử hoạt động của nhân viên… tất cả đều được tự động hoá và có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu.
  • Công cụ khảo sát và thu thập phản hồi: Tính năng này rất hữu ích để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và đem lại những insight sâu sắc cho hoạt động quản trị nhân sự. Nền tảng cho phép bạn tạo khảo sát và gắn chúng thành nhiệm vụ của những đối tượng cần thực hiện.
  • Thư viện mẫu: Phần mềm cung cấp cho bạn một thư viện mẫu gồm các template, câu hỏi thực hiện check-in OKR, các mẫu quy trình làm việc, thậm chí cả các mẫu khảo sát cũng được thiết kế sẵn.
  • Khả năng tích hợp với các ứng dụng giao tiếp và kinh doanh như Slack, Gmail, Google Docs, Salesforce, v.v.

3.3.3. Chi phí sử dụng PTD

PTD cung cấp 3 gói sử dụng:

  • Liên kết: $ 10/ người dùng/ tháng
  • Hiệu suất: $ 14/ người dùng/ tháng
  • Tăng trưởng: $ 19/ người dùng/ tháng

3.3.4. PTD phù hợp với doanh nghiệp như thế nào?

Với mức giá thấp nhất từ 230.000 VND mỗi tài khoản mỗi tháng, rõ ràng PTD không phải một lựa chọn tối ưu chi phí. Tuy nhiên, người sử dụng PTD được hưởng nhiều lợi thế hơn nhờ nằm trong nền tảng đồ sộ của Paycor – một hệ sinh thái về quản trị nguồn nhân lực. Vì vậy, các doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn, hoặc định hướng lấy con người làm cốt lõi, có thể sẽ muốn triển khai một ứng dụng như PTD. Tuy nhiên, cũng tương tự như các phần mềm quốc tế khác, PTD chưa cung cấp phiên bản tiếng Việt.

3 phần mềm OKR được giới thiệu trên đây đều nằm trong số các phần mềm nổi bật nhất trên thị trường Mỹ và quốc tế, được các công ty hàng đầu thế giới tin dùng như Sony Music, Shutterstock, Coinbase… Vì vậy, ưu điểm chung của chúng là các tính năng vượt trội và khả năng tích hợp dữ liệu mạnh mẽ.

Tuy nhiên, các phần mềm quốc tế này có 3 nhược điểm chính:

  • Chi phí đắt đỏ: So với các phần mềm của Việt Nam, phần mềm nước ngoài thường có mức phí đắt hơn từ 2-3 lần.
  • Không hỗ trợ tiếng Việt: Thông thường phần mềm quốc tế chỉ hỗ trợ tiếng Anh và một số ngoại ngữ như tiếng Đức, Tây Ban Nha… Nếu tổ chức của bạn không hoàn toàn thành thạo các ngoại ngữ này, đây sẽ là một rào cản lớn khi đưa phần mềm vào triển khai.
  • Khả năng triển khai và hỗ trợ thấp: Do yếu tố địa lý, các doanh nghiệp Việt Nam muốn triển khai một phần mềm nước ngoài sẽ chỉ được hỗ trợ trực tuyến qua cổng chat hoặc email. Chưa kể đến sự khác biệt về múi giờ và văn hoá làm việc cũng có thể gây ra nhiều trở ngại.

Vì vậy, nếu lo ngại về các yếu tố trên, bạn có thể tiếp tục tham khảo 3 phần mềm OKR phổ biến được phát triển bởi các công ty Việt Nam dưới đây:

4. Base Goal

4.1. Tổng quan về Base Goal

Phần mềm quản trị mục tiêu KPI/OKR toàn diện cho doanh nghiệp, tích hợp trong hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp 4.0

Base Goal là phần mềm quản trị mục tiêu thực chiến và toàn diện hàng đầu tại Việt Nam – với giao diện và bộ tính năng chuẩn tương đương các phần mềm nước ngoài nhưng chi phí được tối ưu hơn. Base Goal hỗ trợ toàn diện 4 bước thiết lập – phân bổ – theo dõi – đánh giá mục tiêu.

phan-mem-okr-base-goalGiao diện quản lý các KPI/OKR của đội nhóm, cá nhân trên Base Goal

4.2. Phần mềm Base Goal có gì nổi bật?

  • Quản lý theo KPI hoặc OKR tùy chỉnh: Với Base Goal, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn phương pháp quản trị OKR hoặc KPI tùy theo mục tiêu kinh doanh.
  • Hệ thống thiết lập mục tiêu chặt chẽ: Để thiết lập mục tiêu hiệu quả, Base Goal đảm bảo 3 sự liên kết: giữa mục tiêu và cơ cấu tổ chức, giữa mục tiêu và các kết quả then chốt, giữa mục tiêu và nhiệm vụ cá nhân.
  • Hệ thống đánh giá đa chiều: Đánh giá hiệu suất trên Base Goal dựa trên 2 hình thức: Cá nhân tự đánh giá & quản lý trực tiếp đánh giá, giúp đảm bảo tính khách quan và thúc đẩy cộng tác.
  • Đa thiết bị: Ứng dụng có thể dùng được ở cả trình duyệt web và ứng dụng trên thiết bị di động
  • Khả năng tích hợp: Với hệ thống API tích hợp mở, ứng dụng Base Goal có khả năng kết nối dữ liệu không giới hạn với các ứng dụng ngoài. Tính năng này giúp doanh nghiệp tự động hoá nhiều quy trình thủ công, ví dụ như việc cập nhật mục tiêu doanh thu được tự động hoá nhờ tích hợp với hệ thống CRM.
  • Sức mạnh cộng hưởng từ hệ sinh thái ứng dụng Base.vn: Được tích hợp trong nền tảng hơn 20 ứng dụng quản trị doanh nghiệp toàn diện, người sử dụng Base Goal được hưởng lợi từ một nền tảng quản trị tập trung và kết nối. Mỗi ứng dụng của Base.vn được thiết lập để xử lý chuyên sâu một bài toán của doanh nghiệp, đồng thời có khả năng liên kết lấy dữ liệu lẫn nhau. Ví dụ như: mục tiêu thiết lập trên Base Goal có thể liên kết tới nhiệm vụ cá nhân trên ứng dụng quản lý công việc Base Wework. Khi cá nhân đánh dấu hoàn thành nhiệm vụ trên Base Wework, mục tiêu trên Base Goal cũng được cập nhật. Những sự liền mạch trong quy trình làm việc như vậy giúp tối ưu vận hành và cải thiện hiệu suất làm việc.

4.3. Chi phí sử dụng Base Goal

Sở hữu các tính năng hữu ích và vượt trội, nhưng phần mềm Base Goal có mức giá rất phải chăng, chỉ khoảng 20.000 VND/ người dùng/ tháng. Doanh nghiệp có thể đăng ký theo các gói số lượng từ 30, 60, 60+ tài khoản…

  • Starter: 600,000 VND/ tháng, với đầy đủ tính năng, sử dụng tối đa 30 tài khoản
  • Growth: 1.200.000 VND/ tháng, với đầy đủ tính năng, sử dụng tối đa 60 tài khoản
  • Business: 1.200.000 VND/ tháng, +20.000 VND/ tài khoản cho tài khoản thứ 61 trở đi
  • Enterprise: liên hệ nhà cung cấp để biết chi tiết

4.4. Base Goal phù hợp với doanh nghiệp như thế nào?

Base Goal có thể áp dụng linh hoạt cho doanh nghiệp thuộc tất cả các quy mô và lĩnh vực hoạt động. Ngay cả với các công việc đặc thù không thể áp dụng mô hình OKR, phần mềm vẫn có thể áp dụng theo KPI để đo lường và đánh giá chính xác hiệu quả các mục tiêu.

5. VNOKRs

5.1. Tổng quan về VNOKRs

Phần mềm OKR chuyên biệt, nằm trong nền tảng kiến thức – cộng đồng – công cụ OKR tại Việt Nam.

VNOKRs là sản phẩm được phát triển bởi SEONGON – đơn vị tư vấn các giải pháp Marketing. Bên cạnh phần mềm OKR, VNOKRs còn được biết đến là cộng đồng cung cấp các kiến thức, nghiên cứu sâu về OKR cho doanh nghiệp.

phan-mem-okrGiao diện phần mềm VNOKRs

5.2. Phần mềm VNOKRs có gì nổi bật?

  • Điểm mạnh lớn nhất của phần mềm này là tập trung duy nhất vào OKRs. Tuy nhiên, ưu điểm này cũng gây ra một hạn chế khá lớn. VNOKRs không hỗ trợ các phương pháp quản trị khác, người sử dụng chỉ có thể quản lý các mục tiêu theo OKR.
  • Được thiết lập theo quy trình OKR chung, phần mềm đảm bảo các tính năng quan trọng nhất như: trang tổng quan, check-in, hỗ trợ CFRs. Ngoài ra, còn có thêm chức năng đánh giá cho phép quản lý ghi nhận thành tích và tặng điểm thưởng cho nhân viên.
  • Phần mềm sắp xếp hệ thống menu theo nguyên tắc ưu tiên từ trên xuống dưới như: Dashboard, Check-in, OKRs, CFRs – giúp người dễ dàng tìm kiếm các mục mình mong muốn.

5.3. Chi phí sử dụng VNOKRs

Phần mềm VNOKRs nhiều phiên bản tuỳ theo số lượng người sử dụng và gói thanh toán. Với doanh nghiệp quy mô 15-50 nhân sự, VNOKRs cung cấp 3 gói:

  • Thanh thoán mỗi tháng: 3.900.000 VND/ tháng
  • Thanh toán mỗi 6 tháng: 3.490.000 VND/ tháng
  • Thanh toán mỗi năm: 2.490.000 VND/ tháng

5.4. VNOKRs phù hợp với doanh nghiệp như thế nào?

Với ưu điểm tập trung duy nhất vào OKR nên VNOKRs khá phù hợp với các doanh nghiệp mới bắt đầu áp dụng nhờ tính trực quan, dễ dùng và hệ thống tính năng đầy đủ. Tuy nhiên, phần mềm có nhiều điểm hạn chế đối với các doanh nghiệp đang áp dụng cả OKR, KPI hoặc nhiều phương pháp khác trong quản trị mục tiêu. Đồng thời, với mức giá không quá cạnh tranh, VNOKRs không hẳn là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm chi phí.

6. MyOKR

6.1. Tổng quan về MyOKR

Phần mềm quản lý % Hoàn thành mục tiêu và Tiến độ công việc của từng nhân viên, mọi lúc mọi nơi.

MyOKR là phần mềm OKR thuần Việt được thiết kế bám sát theo nguyên lý OKR, đồng thời cũng mang những điểm khác biệt.

phan-mem-okrGiao diện phần mềm MyOKR

6.2. Phần mềm MyOKR có gì nổi bật?

  • Giao diện tinh gọn, trực quan: Hệ thống menu được sắp xếp gọn gàng bên trái. Bao gồm: Trang chủ, OKR, Sáng kiến, Kế hoạch, Check-in và KPI. Hệ thống phân loại theo màu sắc giúp phát hiện sớm các vấn đề, bằng tín hiệu trực quan, để xử lý trước khi quá muộn.
  • Check-in online: Tính năng này thay thế cho những cuộc họp check-in trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ công việc.

6.3. Chi phí sử dụng MyOKR

Các thông tin này đã được nhà cung cấp ẩn đi, khách hàng có nhu cầu cần liên hệ trực tiếp để được nhận tư vấn.

6.4. MyOKR phù hợp với doanh nghiệp như thế nào?

Với tính năng đơn giản và mức giá không công khai, không có quá nhiều điều để nhận định về phần mềm này. Tuy nhiên có thể đánh giá, cũng giống như VNOKRs, MyOKR phù hợp với các doanh nghiệp muốn tập trung quản trị bằng OKR và không áp dụng bất cứ phương pháp nào khác.

review-phan-mem-okrTổng hợp review top 6 phần mềm OKR

Kết luận

Trong top 6 phần mềm quản lý OKR hàng đầu hiện nay ở trên, có cả phần mềm nước ngoài và phần mềm Việt Nam. Mỗi phần mềm được thiết kế với những chức năng nổi bật, điểm mạnh và điểm yếu riêng: có phần mềm tích hợp quản trị bằng OKR và KPI, có phần mềm gần như chỉ chú trọng duy nhất mục tiêu OKR… Doanh nghiệp cần dựa trên nhu cầu thực tiễn và đặc thù của chính doanh nghiệp mình để lựa chọn ra đâu là phần mềm quản lý OKR phù hợp nhất.

Về phần mềm quản trị mục tiêu toàn diện Base Goal

Video demo tính năng thiết lập và quản trị mục tiêu KPI/OKR trên Base Goal

Phần mềm Base Goal là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống quản lý OKR/KPI đúng đắn ngay từ đầu và kỳ vọng đưa những mục tiêu này trở thành kết quả thực tiễn. Phần mềm chính là “kim chỉ nam” hướng dẫn doanh nghiệp quản trị mục tiêu một cách khoa học theo quy trình 4 bước: Thiết lập – Phân bổ – Thực thi – Đánh giá.

Base.vn – Nền Tảng Quản Trị Doanh Nghiệp Toàn Diện, tự hào đồng hành cùng +8000 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: VIB, ACB, MB, Sacombank, VPBank, Vissan, Golden Gate, Pizza Hut, Twitter Beans Coffee, Decathlon, Bamboo Airways, Ninja Van Việt Nam, Rạng Đông, Á Đông ADG, Nagakawa Group, CenLand, Địa Ốc Him Lam, Ecopark, Amber Academy, Goldsun Media Group, Urbox, Medipharco, Bệnh viện Phổi Trung Ương, Bệnh viện Gia An 115, Thái Hà Books…

Để nhận tư vấn 1-1 và tham gia demo trải nghiệm tính năng các phần mềm quản trị vận hành của Base, bạn có thể ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.

Back to top button
https://cadami.vn/thiet-ke-website.html | rongbachkim | tải sunwin